Tướng công mười bốn (相公十四)- Văn án

 

Tướng công mười bốn
<<相公十四>>

Tác giả: Mạnh Cầm
孟琴
————————————————————————————————-
Văn án:

Ta dĩ nhiên xuyên qua rồi! Thoáng cái từ 26 tuổi biến thành 16 tuổi! Từ một nữ nhân đô thị trưởng thành biến thành một cô gái thanh tú vô kỳ! Chưa bao giờ hôn qua, chưa mang thai, lại biến thành đại bụng thiếu phụ!

Ta sờ cái bụng to tròn của chính mình , trố mắt lên nhìn, toàn thân tóc gáy  bất chợt dựng đứng lên!

“Nữ  nhân, ngươi sững sờ ở trên giường làm cái gì? Còn không mau lại đây chà lưng cho ta !”

Ta thật kinh ngạc không chịu nổi, một đạo tiếng nói mất kiên nhẫn bỗng nhiên vang lên – “Nửa đời không quen” .(chắc có nghĩa là chưa bao giờ nghe qua).

Ta theo phản xạ ngẩng đầu mờ mịt  hướng theo phía tiếng nói  nhìn lại, chỉ thấy một gã  anh tuấn thiếu niên cỡ 13, 14 tuổi đứng ở cách đó không xa bên cạnh mộc thùng ,xung quanh mộc thùng  tràn ngập khói trắng.

“Ta gọi  ngươi lại đây chà lưng cho ta ,  không nghe thấy  sao?” Thiếu niên không nhịn được đề cao thanh âm .

“Ngươi… Là ai? !” Ta chỉ vào mũi hắn tiếng nói run run cà lăm chất vấn.

Sắc mặt của hắn rõ ràng khó coi,  hai mắt nửa nheo lại lạnh lùng  nhìn chằm chằm ta, hai phiến bạc môi chầm chậm di chuyển phun ra từ  ngữ lạnh như băng,  “Ngươi giả bộ  ngu cái gì? Bữa tối ăn nhiều đến nỗi hồ đồ rồi sao!”

Ta không trả lời hắn, mà ngược lại bắt lấy hắn hoảng sợ hỏi, “Ta là ai? ! Bụng của ta là bị người nào làm cho to ra thế này? !”

Hắn nhướng hai hàng lông mày theo kiểu không thể tưởng tượng nổi nhìn ta , một câu sơn băng địa liệt  lập tức nói ra, “Ngươi là  đồng dưỡng tức(2) của ta,  bụng của ngươi là ta làm cho to ra.”

“Ầm”  một đạo cự  sét đánh vào đại não,  trong đầu ta lóe sáng, lóe sáng rồi lại lóe sáng.

——————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————–

Luân phiên ầm ầm bất chợt làm ta không thể tiếp nhận, chịu kích thích quá độ dẫn phát đau bụng, lâm bồn sắp tới

!”Hả —— hả —— hả ——” ta thê thảm kêu, này lâm bồn, thật con mẹ nó đau đớn!

“Đồ cổ” đáng chết ! Sinh xong hài tử nhân tiện qua sông đoạn cầu, tá ma giết lừa, chỉ cần hài tử không cần người! Tiểu tử thúi dĩ nhiên một cước đá ta  ra khỏi phòng coi như hạ nhân sai sử, còn không cho ta thấy  oa nhi vừa mới sinh ra kia!

Hắn ngược đãi ta còn chưa tính, nhân tiện ngay cả hạ nhân cũng không coi ta là người , hết sai đông ,lại  sai  tây, này đồng dưỡng tức cũng làm quá uất ức rồi! Nghĩ tới ta 26 tuổi là một nữ  nhân trưởng thành  sao có thể chịu cho phần tử  như thế vũ nhục? ! Hảo tiểu tử, ta xem, từng cái từng cái  một  chậm rãi tính sổ! Sớm muộn gì cũng sẽ có một ngày cho ngươi ghé vào  dưới chân ta liếm ngón chân, sớm muộn gì cũng sẽ có một ngày cho ngươi kêu cha gọi mẹ!

 

* (1) đồng dưỡng tức: con dâu nuôi từ bé


^o^


Một suy nghĩ 42 thoughts on “Tướng công mười bốn (相公十四)- Văn án”

    1. bộ này ta cho vào phần dự án nàng ạ, (>.<) cơ bản là ta lười lắm, giờ đang cố dịch quyển september morning đã ^^ nếu nàng định edit thì ta ủng hộ 2 tay 2 chân :X:X

  1. mình nghe bạn Bio bảo nam chính BT nên mò vào đây
    cơ mà chỉ mới đọc văn án
    kê ghế cái đã ;;)
    p.s- sẵn tớ xin cái link luôn nhé ;;)

  2. Mình ngóng truyện này lâu lắm rồi nhưng thấy còn ít chương quá nên để dành. Hôm nay bắt đầu đọc. Truyện mở đầu đã hấp dẫn. Cám ơn bạn đã dịch truyện để chia sẻ.

Bình luận về bài viết này