Võng du [Game online] – Minh triều giang hồ

Ngẫu hứng thời cuối Tết

Dạo này có hứng với game online và dễ chơi nhất là web game, ở Việt Nam thì bắt đầu với flash game trước (như mấy trang web socvui, trochoiviet) sau mình có phiên bản k cần cài đặt mà chơi luôn trên trình duyệt mạng, mình chơi gunny là trò đầu tiên, sau đó là thần tiên vui vẻ rồi thiên kiếm, hầu như là dựa trên lịch sử TQ hay nói toẹt ra là mua của TQ, mấy game mình chơi hầu như là chiến thuật,hành động bản 1 chiều (mình chỉ thấy nv chạy trái phải thôi ấy), hoặc như kiểu Cửu đỉnh là nv sẽ bay qua bay lại trên 1 bản đồ thu nhỏ. Tình cờ một hôm vào web TQ kiếm truyện đột ngột nó nhảy vào 1 game (mà mấy trang TQ thì quảng cáo thôi rồi quảng cáo), và phát hiện 1 trang web tổng hợp các web game khá là thú vị, giao diện dễ thg, không pop-up, chắc là k virus đâu nhỉ╰( ̄▽ ̄)╯ đây: 91wan.com

Trò mình chơi đầu tiên là Thần Tiên Đạo, trò dễ chơi, giao diện, nhân vật dễ thương (hồi trước chơi Thiên kiếm hay thần kiếm , k nhớ nữa mà search gg lại chẳng thấy -.-” thì nó giống vậy), có 1 bản đồ, khi nv đến 1 vùng nào đó thì chỉ chạy trái phải qua lại vậy thôi, làm nv lấy exp, đánh quái, bang hội, game k tính bằng tiền vàng(nạp tiền ý mà) để mua đồ, chỉ cần kiếm tiền luôn tr đó thôi, hay, nhưng muốn tạo đồ thì khá là lâu công, có đồ cấp 10, 20, 40, 60…, nhân vật sẽ có 1 đội, các ‘đệ tử’ nhận được dựa vào điểm danh vọng(thì cứ gọi tạm thế, có được khi đánh quái, pk đơn, pk bang hội); điểm càng cao nhận đc đệ tử càng ngon ^^; một cái nữa để tăng sức chiến đấu cho đội mình là vật phẩm, vật phẩm mua, có thể đánh quái có, sau đó tăng điểm bằng tiền, có cái mình tăng đến 2ook một lượt hết cả tiền >.<~

Một số hình ảnh:

修罗

修罗(Tu la)

小仙童

小仙童(Tiểu Tiên Đồng)

小师妹

小师妹(Tiểu sư muội)

天泣

天泣(Thiên khấp)

宁采臣

宁采臣(Trữ Thải Thần)

魔王刑天

魔王刑天(Ma vương Hình Thiên)

Ai muốn Tu Tiên thì theo link này nhé: http://sxd.91wan.com/

Một số game thì làm đồ họa 3d, kiểu đó theo mình thì không dễ thương lắm, nhưng bối cảnh thì tuyệt, không được bằng các game tải về để cài nhưng cái tiện là chơi được trên web ^^, ai chơi Thần tiên vui vẻ thì cũng biết rồi, nhưng mình không cần phải vào một màn khác để đánh quái mà đánh trực tiếp luôn, giao diện game không khác gì một game cài đặt hơn 1G, nhân vật cũng nhiều kiểu (đao cung quạt gậy..) chủ yếu là loại hành động, chiến thuật, khi vào sẽ được hướng dẫn cụ thể lắm, mà nếu k hiểu thì cứ bấm loạn lên, cùng lắm thì mất đồ thôi ^^; Loại này thì nhiều, nhưng cũng same same nhau, chủ yếu là thời cổ trung quốc, các anh hùng mỹ nữ đi giệt trừ yêu ma quỷ quái. Mình đang chơi 1 game là Minh triều giang hồ, khi đăng nhập thì chọn một trong 4 loại vũ khí: quạt, kiếm, đàn, và cung, chủ yếu đánh tầm xa, nhân vật được cung cấp vũ khí, 1 bộ áo rak ^^(cấp thấp), chạy vài vòng thì lên cấp 2 mấy luôn, nói chung lên lv rất nhanh, bạn sẽ được tặng 1 con sủng vật (trong này tặng gấu trúc), nó cũng giúp mình đánh quái luôn, kỹ năng lv tăng thì làm nv là có, 1 số cần sách kỹ năng đánh boss mới nhận dc, vật cưỡi thì có ngựa là loại thg muốn vip hơn thì phải mua và phải nạp tiền mới đc, muốn đánh boss thì đến 1 số NPC sẽ có, mình sẽ được vào 1 map khác, đánh xong hết thì out ra chỗ cũ. Chủ yếu chơi cho vui 1 chút thôi, kỳ thật đánh hỗn với mấy bạn TQ này mình nói ng ta chả hiểu ng ta nói mình chả hiểu ít áp lực, game Vn nói thật là văn hóa ăn nói khủng khiếp quá, có khi ng việt với nhau cả mà đánh 1 câu mình còn chả hiểu nó nói gì╮(﹀_﹀” )╭. Hôm nay phởn phơ lên viết vài dòng kể ra mình cũng là đứa ham chơi cơ 😀

Trong lúc ngồi rảnh rỗi thì đi xem các bạn Tàu đặt tên nv thế nào, có như mấy tr võng du mình đọc không, xem nào: Có Đi ngang qua đích tử thần, Hiên viên thi xuân, Tây Môn Xuy Phi, Nam Cung Tiêu Hàn, Tiên Hoa Bảo Bối, Quý Thất Niệm, Huyết Cuồng Ma, Đại mạc sa ưng, Úy trì phàm linh, Tư đồ tà kị, Âu dương ngạo tường, Thần quỷ chớ gần, Hoa tịch luyến,…

AI muốn võng du 1 lần thì hãy thử 91wan nhé ^^

Hình ảnh:

Photobucket

Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket

P.s: mới 1 ngày mà bạn lên 46 rồi, bang phái gia nhập chả biết tên gì ^^~ biết bang chủ tên Hứa Phong ~♥ ♥ (đại thần a đại thần ^^)!!! – Giờ bang chủ đã đổi thành bạn Huyết Cuồng Ma rồi ; hôm trc vừa được bạn phó bang chủ tặng đồ, 1 người đánh tiếng trung 1 đứa đánh tiếng anh, chừng 20p mới chuyển dc , vui ra phết :”))

29 cảm nghĩ về “Võng du [Game online] – Minh triều giang hồ”

  1. Ah, bang của ta là 丿 —— 看 ( ⊙ ~ qt ra là phiệt —— khán ( ⊙, k hiểu lắm =(
    Nội quy bang:
    1. Cần chính là cống hiến
    2. Cần chính là cấp bậc
    3. Cần chính là tại tuyến
    4. (ˇˍ[]ˇ) nghĩ ~
    5. ( ⊙ o ⊙ ) a!
    6. ╮(╯▽╰)╭
    7. Cần chính là đoàn kết
    8. Cần chính là vui vẻ
    9. Cần chính là QQ
    10. Cần chính là thu thập

    1. lúc đăng ký thì c dùng qt xem mấy cái nó yêu cầu là j mà cũng k cần qt đâu cứ bôi đen mấy dòng đó rồi vào gg dịch là dc, mấy trò webgame này hướng dẫn tỉ mỉ lắm

    1. ah, nông điền thì theo mình là khi bạn gia nhập bang phái sẽ có 1 khoảnh ruộng, và mình trồng rau trên đó (nếu k phải thì mình cũng không rõ, bạn lên trang web của game thử xem), còn việc kiếm nguyên bảo thì 1 là nạp thẻ, 2 là ra khu chợ lập một quầy hàng, và chỉ bán được đồ không khóa thôi!

    1. =.= bạn cũng trâu thế còn j, cấp 40 mình có 8k, nếu là kiếm sĩ thì máu nhiều, có mấy cái ‘hồn’ cho trang bị ấy, cấp 40 cộng thêm khoảng 1980 máu, lúc cộng điểm thuộc tính thì chọn 体质(thể chất) cũng tăng máu đấy!

  2. hic!!!hic!!! vao chia voi ban dung la may ban trung quoc bien thai qua ha minh co lam gi dau di lam nhiem vu toan bi giet khong ha huhu kinh nghiem cua minh di giao cai con sung vat 350% ma bi giet 2 lan luon. troi oi kinh nghiem cua minh ,nguoc mat 45do nuoc mat rungrung

Trả lời

